Hover on the image to zoom

𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 trị nám,tàn nhang trắng da- 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚 𝐝𝐚 𝟑𝟎𝐦𝐥

850,000VND
THÊM VÀO GIỎ HÀNG

Mô tả

𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 trị nám,tàn nhang trắng da- 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚 𝐝𝐚 𝟑𝟎𝐦𝐥

CÔNG DỤNG :
⚡Làm mờ thâm nám,tàn nhang tan sắc tố sậm màu.
⚡ngăn ngừa lão hóa vượt trội
⚡Dưỡng trắng da từ sâu bên trong,đặc trị da thô sần sùi.
⚡Cung cấp độ ẩm cho làn da mềm mại, mướt mịn.
⚡Làm mờ các vết thâm mụn, đồi mồi…..
• Phù hợp với da: Da khô, da hỗn hợp,da thường.
•Tình trạng da: Da thiếu ẩm, da nám, da lão hóa, da nhăn, da trùng nhão chảy xệ,da sần sùi thô ráp.
❌❌THÀNH PHẦN:
•Niacinamide: Thành phần làm trắng da an toàn được Bộ an toàn Thực phẩm và Dược phẩm chứng nhận có tác dụng làm trắng da và cải thiện sắc tố da an toàn, loại bỏ các gốc tự do. Trao đổi chất giữa các tế bào da, tẩy tế bào da chết tự nhiên để sản sinh ra tế bào da mới thay thế cho tế bào da chết bị loại bỏ.

* Hyaluronate: Là hoạt chất tự nhiên được tìm thấy trong các mô mỡ liên kết của con người, khả năng giữ nước đến 1,000 lần, giúp da mịn màn tươi trẻ.

* Tocopherol: hoạt chất Vitamin E tinh khiết, củng cố hàng rào bảo vệ các tế bào của da chống lại tất cả các tác hại từ môi trường xung quanh, giúp điều trị tăng sắc tố hiệu quả mạnh mẽ khi kết hợp cùng Vitamin C.

* Acid ascorbic: Vitamin C tan trong nước – hoạt chất vàng chống lão hoá và dễ sử dụng, đặc biệt rất tốt cho điều trị nám, tàn nhang, xỉn màu, sạm da. Thành phần quan trọng trong quá trình tạo ra Collagen. Sản phẩm có chứa 20% + Ascorbic Acid, đi kèm với Vitamin E có tác dụng lớn trong việc điều trị các bệnh lí sắc tố của da.

* Rễ cây cam thảo: từ thực vật được nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo tiêu chuẩn của tổ chức chứng nhận ORGANIC. Thành phần đứng top 1 trong việc điều trị da sạm màu và tăng sắc tố, dịu nhẹ lành tính cho da.

* Alapha Arbutin: là dạng nguyên chất hiệu quả nhất về làm trắng da từ thiên nhiên giúp giảm thâm nám, sạm da đồng đều màu da.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “𝐒𝐞𝐫𝐮𝐦 trị nám,tàn nhang trắng da- 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐥𝐚̃𝐨 𝐡𝐨́𝐚 𝐝𝐚 𝟑𝟎𝐦𝐥”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0868 394 499
0868394499